Search

Latest Posts

News
Last Chance for U.S. Stimulus Payments
News
FAFSA  คืออะไร ?
News
What is the W8-Ben?
News
Will you be required to pay taxes on the 1099K?
FAQ
Do I need to file an FBAR or an 8938?
FAQ
How do I put my Thai wife on my return?

FAFSA  คืออะไร ?

fafsa

FAFSA อ่านว่า “FAF-SA” ย่อมาจากคำว่า the Free Application for Federal Student Aid หมายถึง แบบฟอร์มขอเงินช่วยเหลือสำหรับนักเรียนของอเมริกา

FAFSA คือ เอกสารจำเป็นที่พลเมืองชาวอเมริกันทุกคนต้องกรอก เพื่อใช้ในการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยเป็นการจัดกลุ่มนักเรียนในการช่วยเหลือทางการเงินโดยรัฐบาลจะอาศัยข้อมูลอ้างอิงจากรายได้ของครอบครัวและรายได้ของนักเรียนเองสำหรับนักเรียนต่างชาติ (ที่ไม่ใช่พลเมืองอเมริกัน) ต้องเข้ามาเรียนโดยใช้วีซ่านักเรียนจะไม่สามารถขอเงินช่วยเหลือผ่าน FAFSA ได้อย่างไรก็ดี มหาวิทยาลัยในอเมริกาหลายแห่งอาจขอให้นักเรียนต่างชาติ
กรอกแบบฟอร์ม FAFSA เพื่อประเมินว่า มหาวิทยาลัยนั้นจำเป็นจะต้องหาเงินทุนสำหรับช่วยเหลือนักเรียนมากเท่าใดFAFSA ถูกมองว่าเป็นแบบฟอร์มที่เต็มไปด้วยความยุ่งยาก ซับซ้อน และสับสนสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอเมริกัน นอกจากนี้ ในการกรอกแบบฟอร์ม FAFSA จะต้องใช้หมายเลขประกันสังคมด้วยแม้จะยุ่งยาก แต่คุณจำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มให้สมบูรณ์ เพื่อใช้ในการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในอเมริกา

ปัญหาความยุ่งยาก ซับซ้อน และสับสนต่าง ๆ ในการกรอกแบบฟอร์ม FAFSA จะหมดไป เมื่อคุณไว้ใจให้เราดูแล  เราจะดูแลจัดการกรอกแบบฟอร์ม FAFSA ให้คุณเอง คุณจะได้ไม่ต้องกังวลใจ หรือสับสนว่าต้องกรอกเอกสารอย่างไร เพียงคุณติดต่อมาที่ [email protected] หรือ โทรมาที่ 094-681-9734